ลองแล้วดี ขอจัดอันดับอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักในวัตสัน!

เปิดกรุ อาหารเสริม 3 แบรนด์ น้ำหนักลง จริง ไม่โยโย่ 


หนุ่มๆสาวๆคนไหนอยากหุ่นดีแต่ไม่มีเวลาออกกำลังกายเป็นจริงเป็นจัง ไม่มีเวลาไปยิมแบบเราบ้าง ทุกวันนี้คืออาศัยการเดินขึ้นบันได ขยับตัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้555555 จะบอกว่าการมีตัวช่วยลดน้ำหนักมันก็เป็นอีกวิธีที่เราทำแล้วเห็นผลดีเหมือนกัน วันนี้เลยอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวช่วยลดน้ำหนักที่ปลอดภัย ไม่โยโย่ ขอบอกว่าเราเคยทานเองทุกตัว!  





รวบรวมมาให้ทั้งหมด 3 แบรนด์ด้วยกัน เป็น 3 แบรนด์ที่เราทานแล้วรู้สึกว่าเห็นผลจริง ๆ  แต่ละตัวจะมีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็เป็นตัวที่เราชอบทั้งหมด  และคัดมาแล้วว่าปลอดภัยและ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆจ้า... 


มาเริ่มกันที่ตัวแรก Mc.Plus Activ 

ตัวนี้เป็นตัวที่เราเคยเห็นผ่านตามานานมากแล้วตามวัตสัน เพื่อนก็เคยมาบอกว่ากินตัวนี้อยู่เห็นผลจริงไม่โยโย่ด้วยบลาๆๆ เราเลยคิดว่าเออเค้าดูน่าเชื่อถือดีนะขนาดเพื่อนเรายังกินเลย พอได้ทานคือน้องเค้าก็ได้กลายมาเป็นตัวช่วยลดน้ำหนักที่เราชอบมากเป็นอันดับ 1 เลย เพราะรู้สึกว่าตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด 




ตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของ สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่วแอล-คาร์นิทีนซีแอลเอ (CLA) ซึ่งจะช่วยเรื่องการเผาผลาญพลังงาน ไคโตซานจากเห็ดภูฏาน ที่ช่วยเรื่องการดักจับไขมัน ไขมันเก่า ๆ ที่สะสมในร่างกาย ซึ่งดีมาก ๆ 
เพราะเวลาที่เรากินอะไรเข้าไป แล้วไม่ได้ออกกำลังกายอะ ไขมันเก่า ๆ มันก็จะยังติดอยู่ในร่างกาย ไม่ได้ถูกเผาผลาญออกไป 

นอกจากนั้นยังมี ผงมะระขี้นกช่วยเรื่องการขับถ่าย ครเอทีน กรดอะมิโน แอล-ออร์นิทีน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ อันนี้คือถ้ามีเวลา เราจะมีการออกกำลังกายควบคู่ด้วย บ้างเล็กน้อย5555 เล่นหน้าท้องบ้าง แล้วก็อาศัยการขึ้นลงบันได 
จะบอกว่าเห็นผลดีมากกกกก แบบรู้สึกได้เลย ว่ากล้ามเนื้อเราแน่นขึ้น ดูเป็นผู้หญิงออกกำลังกาย ดูแลตัวเองไรงี้ แล้วการที่เรามีมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น มันก็จะยิ่งช่วยเผาผลาญได้ดีมากขึ้นไปอีก สารสกัดจากถั่งเช่าธิเบต  ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ไม่กดประสาท Coenzyme Q10 ทำให้สมองทำงานเต็มที่ จึงไม่หิวง่าย ซึ่งอันนี้ก็เห็นผลจริง ๆ ที่ชัดเจนกับเรามาก ๆ คือปกติเราจะหิวบ่อย กินจุ๊บจิ๊บ แต่อันนี้คือเห็นชัดเลยว่าเราอยากอาหารน้อยลงพวกขนมอะไรอย่างนี้ แต่ก็กินข้าวได้ปกตินะ 
มันไม่ได้ทำให้แบบไม่อยากอาหารถึงขั้นไม่อยากกินอะไรเลยอะซึ่งเราว่าเค้าทำออกมาได้ปลอดภัย และไม่โยโย่แน่นอน เหมาะมากๆกับคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว เพราะมันเป็นการสร้างกล้ามเนื้อควบคู่กันด้วย หรือใครไม่ออกกำลังกายก็ทานได้นะ


ทาน
ครั้งละ เม็ด ก่อนอาหาร 30-45 นาที มื้อเที่ยง และมื้อเย็น เลขที่ อย.10-1-07561-5-0018
อันนี้เราซื้อมาจากวัตสัน ใครอยากลองทานลองไปหาซื้อกันดูจ้า เห็นมีขายในเซเว่น shopee  lazada ด้วยยย 


ต่อไปเป็นตัวที่เราชอบเป็นอันดับที่ 2 Sye S 

Sye S ซายเอส อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ของเชียร์ ฑิฆัมพร ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบ ทานก่อนอาหารมื้อเช้าวันละ 1 ซอง แค่เทใส่ปากแล้วก็ดื่มน้ำตาม มีสารสกัดจากราสเบอรี่ คีโตน แอลคาร์นิทีน  แอล-พินิลอลานีน สารสกัดจากมะม่วงแอฟริกา ไคโตซาน สารสกัดจากต้นกระบองเพชร สารสกัดจากส้มแขก สารสกัดจากชาเขียว คอลลาเจนจากปลาเเซลมอน

 เราชอบที่เค้าดักจับแป้ง และน้ำตาลได้ ซึ่งการมีคอลลาเจนก็เป็นผลพลอยได้ที่ดี 




สรรพคุณเค้าเคลมว่า ควบคุมน้ำหนัก ขับไขมัน ไม่ให้สะสม ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน ลดความอยากอาหาร อิ่มเร็ว 

กระตุ้นระบบเผาผลาญไขมัน เกิดการสลายไขมันหน้าท้อง ใต้แขนขา ไขมันสะสมทั่วไปของร่างกายทำให้กล้ามเนื้อดูกระชับยิ่งขึ้น ลดริ้วรอยบนใบหน้าและทำให้ผิวเต่งตึง 


สิ่งที่เรารู้สึกได้เลยคืออาการอิ่มเร็วและเรื่องของผิว คือเราทานข้าวหรือกินอะไรได้น้อยกว่าปกติ จากเดิมที่จะทานข้าว 1 จาน

 ก็ลดเป็นครึ่งจาน  แล้วก็ผิวดูลื่นขึ้น กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย เรามองว่าเค้าไม่ได้เน้นการลดน้ำหนักแบบสร้างกล้ามเนื้อขนาดนั้นเหมือนตัวแรก แต่ก็เป็นอีกตัวที่แนะนำสำหรับคนที่มองหาอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ช่วยเรื่องผิวพรรณได้ด้วย 

ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ทางเพจ เลยจ้า 

เลขที่ อย24-20555-1-0350 

 


ตัวสุดท้ายยยยย “NUUI SLM” 

ตัวนี้หลายคนน่าจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง โพรดักส์ไลน์เค้ามีหลายตัวเลย เช่นคอลลาเจน บลาๆ 

แต่วันนี้จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ช่วยลดน้ำหนักของเค้า จะบอกว่าเริ่ดเหมือนกัน

  อาหารเสริม Nuui SLM ล่องสีแดง ภายในบรรจุแคปซูลที่มีสารสกัดจากธรรมชติ ช่วยในการควบคุมน้ำหนักและกระชับสัดส่วนได้ในหนึ่งเดียว

 มีสารสกัดจากไบโอโพลีเมอร์จากพืช  นอกจากนี้ยังส่วนผสมสำคัญอีก 7 ชนิด ทั้ง สารสกัดจากธรรมชาติ Chitosan (ไคโตซาน) 

L-Carnitine L-Tartrate (แอล-คาร์นิทีนแอล-ทาเทรท) White Kidney Bean Extract (สารสกัดจากถั่วขาว) 

Black Pepper Extract (สารสกัดจาก พริกไทยดำ) Black Galingale Extract (สารสกัดจาก กระชายดำ) 

Citrus Aurantium Extract (สารสกัดจากบิทเทอร์ออเรนจ์) Green Tea Extract (สารสกัดจากชาเขียว) 




มีสรรพคุณช่วยลดความอยากอาหาร เพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันเก่าและไขมันใหม่ 

ไม่ให้สะสมตามร่างกายพร้อมกระชับสัดส่วนทั้ง 9 จุด ปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น

 วิธีการรับประทานก็เพียงแค่ทานวันละครั้ง ครั้งละ แคปซูล 

ก่อนอาหารเช้า 10 นาที เลขที่ อย74-1-07455-1-0438 


จากที่ได้ทานเรารู้สึกว่าเค้าช่วยได้จริงๆ แต่ต้องใช้ระยะเวลา เราเลยให้เค้าอยู่อันดับที่ 3 ซึ่งเราก็ชอบนะคือเค้าเห็นผลในเรื่องของการขับถ่ายได้ดีมากจริง ๆ ชอบตรงนี้55555 ตัวนี้หาซื้อได้ทั่วไปที่ร้านค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยจ้า 

ความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ก่อนกินแม็คพลัสหนัก 70 โล หลังกินไป 1 กล่อง เหลือ 65 โล ไม่ออกกำลังกาย ไม่อดอาหาร เพียงกินข้าวน้อยลง ลดของจุกจิก มันช่วยได้จริงๆ ลดแบบไม่เครียด ไม่ต้องกดดันตัวเอง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาการย้อมสีผม

อโลมิกซ์ไฟเบอร์ ระบบขับถ่ายไม่ดี ร่างกายต้องการไฟเบอร์ ต้องอ่าน!

รีวิวDD-EE Watermelon เมคอัพบำรุงผิว ซองจิ๋วแต่แจ๋ว!