รู้ยัง ผมเสีย ผมร่วง บำรุงได้จากภายใน รู้จักกันรึยังกับ Herbitia Biotin

 ฮัลโหลลลลลล กลับมาพับกบ

เอ้ยยยย พบกับ สมงสมายไง จะใครละ!

วันนี้นะคะ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะสมายจะมารีวิว

ผลิตภัณฑ์ในหมวดที่ไม่เคยรีวิวมาก่อน

นั่นก็คือ หมวดที่เกี่ยวกับเส้นผมนั่นเอง

ไม่รอช้า เปิดตัวเลยแล้วกันนนนนนน Herbitia biotin


แน่นอนว่าอย่างที่บอกไป ว่าน้องเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม 

แต่ว่าเราไม่ได้บำรุงกันที่ข้างนอกเด้อ บอกเลยว่า น้องคนนี้ บำรุงกันจากข้างในเลยทีเดียว

เวลาที่เราดูแลตัวเองเนี่ย นอกจาก ผิว หุ่น แล้ว

สมายคิดว่า ผมนี่เป็นส่วนนึงของร่างกายเลยนะ ที่เราจำเป็นที่จะต้องใส่ใจ

ดูแลให้ดี ไม่แพ้ส่วนอื่นๆเลย




Herbitia biotin เนี่ย เป็นอาหารเสริมบำรุงผม สูตรเข้มข้น 

อุดมไปด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยมถึง7ชนิดเลย

ช่วยให้ผมแข็งแรงและยังลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม 

ช่วยกระตุ้นการสร้างผมใหม่ ช่วยให้หนังศีรษะ ของเราเนี่ยแข็งแรงอีกด้วย




ส่วนประกอบเด่นๆเลยก็จะมี D-Biotin ,โปรตีน (L-Methiomine, L-Cysteine)

และวิตามินB5 (Calcium Pantothenate) 

หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อ D-Biotin อยากบอกว่าน้องมีหน้าที่สำคัญมากๆเลย

เพราะส่วนประกอบนี้เนี่ยจะไปทำการเสริมสร้างโครงสร้างของเคราติน

แน่นอนว่าทำให้ผมและหนังศีรษะของเราแข็งแรง

และยังมีสารสกัดของ หญ้าหางม้า (Horsetail) ที่ให้ Silicon สามารถแก้ปัญหาผมแตกปลาย ให้กลายเป็นผมสุขภาพดีได้


โดยส่วนตัวเนี่ยสมายเป็นคนที่ชอบทำสีผมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสีแฟชั่น หรือสีทั่วๆไป

ก็คือเรียกได้ว่าทำแทบจะทุกๆ2เดือนเลย โคนผมดำ สีผมไม่เสมอกันหน่อยละก็

เป็นอันหงุดหงิด ไปย้อม ไปจัดทั้งหัวเลยจ้า

ไหนจะทั้งดัดลอน หนีบตรง เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่ใช้งานผม และมีปัญหาผม

ค่อนข้างหนักหน่วงอยู่พอสมควร 5555555

แน่นอนว่าเวลาทำสีผม โดนความร้อนมากๆเข้า ผมแห้งเสีย ผมชี้ฟูไร้น้ำหนัก ผมทำสี

สมายมีปัญหาครบทุกอย่างเลย




ให้ดูก่อนเลยว่า ก่อนทานอาหารเสริมเนี่ย ผมสมายก็คือแห้ง ดูหยาบ แค่มองตาเปล่า

เพื่อนๆก็พอจะรู้ใช้ไหมคะ ว่าเวลาสัมผัสมันจะเป็นยังไง

ส่วนAfter นี่คือ ผมดีขึ้นมาก อาจจะไม่ได้สวยเหมือนตามโฆษณาในทีวี

แต่นี่คือความเรียลค่ะทุกคน ได้เท่านี้ก็บุญของสมายมากแล้ว

บอกเลยว่าแม่และพี่สาวก็ยังไปซื้อเฮอร์บิเทีย ไบโอติน มาทานตามสมายอีกที



1 กล่อง บรรจุทั้งหมด 60 แคปซูล 

ซึ่งสมายเนี่ยจะทานวันละ 2แคปซูลหลังอาหารเช้าไม่ก็เย็น และราคากับปริมาณที่สมายซื้อมาทานบอกเลยว่าคุ้ม!! แค่ 550 บาทเองจ้า สมายไม่รอช้า ทานกระปุกนี้หมดแล้ว สั่งเพิ่มแน่นอน มาบำรุงผมกันนะคะ ใครที่สนใจก็เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FB :  (https://www.facebook.com/herbitiashop) Herbitia ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คัดสรรจากธรรมชาติเพื่อคุณ หรือแอดไลน์ไปรับคำปรึกษาก็ยังได้ Line : @herbitia

Website :www.herbitia.com

Shopee : shopee.co.th/herbitia

Lazada : lazada.co.th/shop/herbitiashop 

หรือ โทร : 083-7399822 





หรือจะไปซื้อเองที่หน้าร้านก็ได้เช่นกัน มีวางขายอยู่ที่ ร้าน แลบ โซไซตี้ (L.A.B. Society)

และร้าน ออลอะเบาท์ยู (All About You) จ้ะ 

วันนี้สมายก็ขอลาไปก่อนแล้ว ครั้งหน้า จะหาทำ หาลอง อะไรมารีวิวให้เพื่อนๆดู โปรดติดตาม






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาการย้อมสีผม

อโลมิกซ์ไฟเบอร์ ระบบขับถ่ายไม่ดี ร่างกายต้องการไฟเบอร์ ต้องอ่าน!

รีวิวDD-EE Watermelon เมคอัพบำรุงผิว ซองจิ๋วแต่แจ๋ว!